Đèn Led Cao Áp LNC-17, P=100W

Giá: Liên hệ

Mua số lượng lớn Tư vấn zalo

Thông số kỹ thuật

  • Công suất 100w
  • Điện áp, Tần Số 100-265V/50-60Hz
  • Nhiệt độ màu 3000k / 6500k
  • CRI ≥70 Ra
  • Tuổi thọ 50000 h
  • Chỉ số bảo vệ IP 66, IK 08
  • Chất liệu Nhôm cao cấp
  • Bảo hành 30 tháng

NỘI DUNG CHI TIẾT

Đèn Led Cao Áp NC-17 là loại đèn được thiết kế cho ánh sáng vừa phải tại những khu vực treo thấp, ánh sáng tỏa ra vừa phải chịu mắt cho người dùng, đèn an toàn và tiết kiệm nhất là ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt

Thông số kỹ thuật của đèn led NC-17

Mã sản phẩm NC-17
Điện áp 220V/50Hz
Nhiệt độ màu 2700K / 4000k/ 6500k
Quang thông 11000 lm
Kích thước (DxRxC) (725x285x100)mm
Cấp bảo vệ IP66, IK08
Trọng lượng 2,2 Kg
Chất liệu Nhôm đúc áp lực cao
Tuổi thọ đèn >= 50.000h
Bảo hành 36 tháng


Ngày nay đèn Led là sản phẩm quá quen thuộc đối với đời sống của mọi người, từ việc sử dụng đèn Led trang trí biển quảng cáo, trang trí cảnh quan, thậm chí việc trang trí trong nhà cũng sử dụng đến đèn Led nhưng nổi bật hơn cả là sử dụng Đèn Led Cao Áp 100W. Việc cung cấp ánh sáng là vô cùng cần thiết, sản phẩm đèn đường Led 100W thích hợp sử dụng cho việc chiếu sáng đường phố, đường cao tốc, đại lộ… mang lại sự an toàn cho chúng ta mỗi khi tham gia giao thông vào buổi tối, giảm thiếu vấn đề về an ninh xã hội.

san-pham-den-duong-led-100w-kieu-chiec-la

 

Chip led chất lượng cao

  • Các loại đèn LED thông thường thường được trang bị đế dẫn nhiệt sử dụng chất liệu không chất lượng, nên từ đó giảm tuổi thọ, khả năng chịu nhiệt của đèn và cường độ phát sáng chỉ đạt 100lumens/W.
  • Đèn LED cao áp 100W  sử dụng đế dẫn nhiệt bằng nhôm siêu dẫn, chịu nhiệt cao trên 100 độ C, giúp gia tăng tuổi thọ và mang đến cường độ phát sáng 150 lumens/W.
  • Là một phát minh công nghệ mang tính cách mạng trong nhiều năm trở lại đây, đèn LED đang được xem là một giải pháp hoàn hảo với những lợi ích thiết thực mà nó đã và đang mang lại cho xã hội trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Bên cạnh đó, khi ý thức và nhu cầu của người dùng đang dần chuyển sang các sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường và con người, thì đèn LED cũng được sử dụng để thay thế cho các loại đèn cao áp Sodium, đèn cao áp Metal Halide, đèn cao áp thủy ngân truyền thống… trong hầu hết các hệ thống đèn đường chiếu sáng ngoài trời ở các đô thị lớn.

Đèn Led cao áp NC-100w-1

Nguồn sử dụng mạch cách ly chất lượng, độ an toàn cao

Các loại đèn LED thông thường thường không có chuẩn chống nhiễu, chống nước, nên đèn có độ an toàn thấp, điện áp output cao, dễ hư hỏng khi điện áp không ổn định. Đèn LED NC-17 được trang bị các chuẩn chống nước IP66, IP67 giúp đèn có tuổi thọ cao, điện áp output thấp, hoạt động ổn định và ít thiệt hại khi có sự cố về điện.

Đèn Led cao áp NC-100w

Tính ứng dụng đa dạng của đèn Led Cao Áp NC-17

Là dòng sản phẩm được thiết kế cải tiến để phù hợp hơn với các công trình công cộng so với các dòng đèn đường LED thông thường, nên đèn đường LED 100W kiểu chiếc lá đang được khá ưa chuộng hiện nay.

Người dùng có thể lựa chọn mẫu đèn để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau như:

  • Sử dụng cho các công trình lớn.
  • Chiếu sáng cho bãi đổ xe, đại lộ, đường cao tốc, đường phố.
  • Công trình nhà nước.

den-led

Đèn Led cao áp NC-100w-1

Đèn đường Led 100W do NC Lighting cung cấp

NC Lighting là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung ứng các sản phẩm phục vụ chiếu sáng cao áp, chiếu sáng sân vườn và các phụ kiện liên quan. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, liên tục cải tiến công nghệ và máy móc, đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp , chúng tôi đã, đang và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Đèn đường Led cao cấp NC Lighting có vỏ đèn làm từ nhôm đúc áp lực cao giúp đèn tản nhiệt tốt và bảo vệ đèn làm tăng tuổi thọ của đèn cao hơn.

Báo giá đèn đường Led 100W

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối NC Lighting với bảng báo giá các sản phẩm và thiết bị chiếu sáng cạnh tranh, giá trực tiếp từ xưởng sản xuất là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng, hướng tơi hợp tác phát triển lâu dài. Để nhận được báo giá đèn đường Led 100W cùng ưu đãi tốt nhất từ chúng tôi vui lòng liên hệ :

chung-chi-chat-luong-den-chieu-sang-NC-LIGHTING

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ VIỆT NAM

Hotline: 0965.935.870 
Email : tuananhnclighting@gmail.com
Trực tiếp đến VPGD tại địa chỉ : Số 21 nghách 27, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tham khảo thêm

  • Đèn Led cao áp
  • Phụ kiện chiếu sáng….

LẮP ĐẶT

lap dat den led

THÔNG TIN THANH TOÁN

Ngân Hàng TMCP Quân Đội, Chi nhánh Đông Đô

Số tài khoản: 8311100384005

Chủ tài khoản: Công Ty TNHH Cơ Điện và Chiếu Sáng Đô Thị Việt Nam


Chính sách bảo hành xem tại đây

Chính sách vận chuyển xem tại đây

Chính sách đổi, trả hàng xem tại đây