Điểm danh các loại đèn trang trí sân vườn

Lắp đặt đèn trang trí sân vườn vừa giúp ích to lớn trong việc chiếu sáng và trang trí, giúp không gian sân vườn lung l inh, ấm áp và an toàn hơn.

Điểm danh các loại đèn trang trí sân vườn được lắp đặt

Đèn chiếu sáng là một trong những yếu tố đảm bảo việc thiết kế sân vườn đẹp. Với đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng phong phú và đa dạng đèn sân vườn là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đầu tư lựa chọn trang trí sân vườn. Một số mẫu đèn trang trí sân vườn dưới đây được nhiều gia đình và nhà đầu tư ưa chuộng.

Đèn trang trí nấm cây thông

đèn sân vườn cây thông
Đèn sân vườn cây thông

Đèn trang trí sân vườn nấm cây thông được lắp đặt trang trí dọc lối đi của công viên, sân vườn, trên các thảm cỏ, bồn hoa. Đèn nấm cây thông thích hợp hoạt động ngoài trời, cấp độ chống nước, chống bụi IP65, bề mặt sơn tĩnh điện chống sét đảm bảo an toàn, tuổi thọ khá cao, chất  lượng bền .

Đèn nấm

Với kích thước nhỏ gọn, đèn nấm được sử dụng phổ biến trong các sân vườn, khu vui chơi, phù hợp với nhiều loại địa hình, hiệu suất sử dụng cao, ánh sáng phát ra tỏa đều mọi hướng.

đèn trang trí sân vườn nấm
Đèn nấm lắp đặt bên bờ sông

Đèn nấm sử dụng nguồn sáng bóng compact, ánh sáng trắng, tạo cảm giác dễ chịu, không gây lóa mắt, đèn được thiết kế chống nước, chống bụi, chịu được tác động của các yếu tố thời tiết, bền với thời gian. Mặt khác, kiểu dáng đẹp mắt nên dễ hòa mình vào sân vườn, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ muốn  tạo nên nét riêng, thu hút hơn cho quang cảnh sân vườn .

Đèn cầu

đèn cầu trong
Chiếu sáng đèn bên bờ sông

Trên các tuyến đường phố, công viên, khu  vui chơi đèn cầu được lắp đặt khá nhiều. Bóng đèn cầu thường được lắp đặt với cot den trang tri san vuon để tận dụng tối đa những ưu điểm trong việc chiếu sáng một khoảng không gian rộng. Đèn cầu được thiết kế phù hợp với nhiều loại cột đèn với kiểu dáng mẫu mã khác nhau: cột đèn sân vườn banian, cột đèn sân vườn DC-06, cột đèn sân vườn Nouvo,…… mang lại vẻ đẹp riêng cho từng không gian.

Ưu điểm của loại đèn trang trí sân vườn bóng cầu là chất lượng ánh sáng tốt, giá cả hợp lý, dễ dàng thay lắp và sửa chữa. Bên cạnh đó đèn còn có độ bền cao, không bị ố vàng theo thời gian và chống chọi được với những yếu tố thay đổi của thời tiết nên rất được người dùng tin tưởng và sử dụng.

Đèn LED cắm cỏ

Đèn led cắm cỏ có ưu điểm là tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với những loại đèn truyền thống. Đèn có thiết kế khá nhỏ gọn, tiện cho việc tháo lắp, có thể điều chỉnh được góc sáng theo ý của người dùng. Đèn có tuổi thọ cao, khả năng chống thấm nước lớn, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe, an toàn, thân thiện với môi trường.

quang cảnh lắp đặt đèn sân vườn
Quang cảnh lắp đặt đèn sân vườn

Đèn trang trí sân vườn có rất nhiều loại. Một trong những loại đèn khác mà mình muốn giới thiệu thêm đó là đèn led cắm cỏ. Đèn thường được cắm ở các bãi cỏ, chân cột cờ, chân tượng đài với ánh sáng chất lượng, không gây chói mắt hay mỏi mắt. Đèn cắm cỏ có chân để cắm vào cỏ, đầu đèn có thể tùy chỉnh linh hoạt theo hướng bạn muốn chiếu sáng.

Đèn led cắm cỏ có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, xanh lá, xanh dương được cắm dưới đất với ánh sáng đa dạng tạo điểm nhấn cho sân vườn trở lên nổi bật hơn ngay cả nhìn gần hoặc xa, mang lại nét tự nhiên ch sân vườn nên rất được mọi người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các công viên, sân vườn,..

Đèn cắm cỏ cây nấm

Đèn cắm cỏ cây nấm với hình dáng nhỏ nhắn được lắp đặt trên nhiều loại địa hình, vị trí khác nhau như thảm cỏ, hồ bơi, bồn hoa, lối đi trong khuôn viên,….Đây là một loại đèn trang trí sân vườn bền khi hoạt động ngoài trời, phát ra ánh sáng rất dịu nhẹ và ấm áp vì thế nên được khá nhiều người yêu thích.

Để tạo ra không gian sân vườn sang trọng thì bạn cũng cần lưu ý đến việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng: đèn sân vườn, cột đèn sân vườn phù hợp để đảm bảo hài hòa khi trông cảnh quan vào ban ngày và tôn lên được cảnh sắc lung linh, rực rỡ của cảnh vườn khi về đêm.

Báo giá đèn sân vườn giá rẻ

Với kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm đèn điện chiếu sáng ngoài trời, NC Lighting luôn đảm bảo tới khách hàng chất lượng sản phẩm cao với giá thành ưu đãi nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm đèn sân vườn cũng như các sản phẩm đèn điện chiếu sáng khác LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi:

Công ty TNHH Cơ Điện và Chiếu Sáng Đô Thị Việt Nam (NC Lighting)

Điện thoại: 0987.153.083 – 0965.629.016

Email: congln.1908@gmail.com

                                                                                    Website: cotdencaoap.net

Đa ch văn phòng: 106 Hoàng Quc Vit, Cu Giy, Hà Ni

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thiết Kế Và Lắp Đặt Cột Đèn Công Viên Cho Không Gian Chiếu Sáng

Khi các khu đô thị, khu vui chơi, công viên được xây dựng ngày càng [...]

Lựa Chọn Cột Đèn Năng Lượng Mặt Trời Phù Hợp

Cột đèn năng lượng mặt trời là yếu tố không thể thiếu trong các dự [...]

Cột Đèn Cao Áp Tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, nơi tập chung đông khu dân cư [...]

Ứng Dụng Của Cột Đèn Giàn Nâng Hạ Vào Đời Sống

Cột đèn giàn nâng hạ được sử dụng rộng rãi trên các ngã 3, ngã [...]

Vai Trò Của Bản Vẽ Khung Móng Trụ Đèn Chiếu Sáng

Khung móng trụ đèn là một phụ kiện vô cùng quan trọng trong quá trình [...]

Tiêu Chuẩn Về Trọng Lượng Của Cột Đèn Chiếu Sáng Là Gì?

Cột đèn chiếu sáng là một phần quan trọng trong việc tạo điều kiện an [...]

Cần Đèn Chiếu Sáng Là Gì? Có Bao Nhiêu Loại Cần Đèn?

Khi sử dụng cột đèn cao áp trong các công trình chiếu sáng thì việc [...]

Thông Số Kỹ Thuật Của Trụ Đèn Cao Áp Liệu Có Quan Trọng?

Bạn đang cần sử dụng trụ đèn cao áp cho các công trình chiếu sáng [...]