Không gian bừng sáng với đèn trang trí sân vườn

Đèn trang trí sân vườn được lắp đặt tại các khu công viên, khu vui chơi giải trí, đường phố, sân vườn biệt thự,…. có tác dụng to lớn trong việc trang trí, giúp không gian sân vườn trở lên thân thiện hơn, về đêm thì lung linh, ấm áp và tạo nên nét riêng của khu vườn.
đèn trang trí sân vườn
Đèn trang trí hai bên lối đi

Những loại đèn trang trí sân vườn siêu hot

Đèn chiếu sáng trang trí sân vườn có nhiều loại với mẫu mã, kiểu dáng phong phú và đa dạng. Trên thị trường có nhiều mẫu đèn trang trí sân vườn đang được nhiều gia đình và các dự án lựa chọn lắp đặt.
  • Đèn nấm: loại đèn này được đặt tên do kích thước nhỏ gọn và hình dáng khá giống với cây nấm. Đèn nấm có thể lắp đặt chiếu sáng ở nhiều nơi, nhiều loại địa hình, hiệu suất sử dụng cao và chủ yếu sử dụng bóng đèn compact.
  • Đèn cây thông:  có hình dạng kiểu cây thông và chủ yếu được sử dụng trệt dưới đất phù hợp lắp đặt chiếu sáng dọc lối đi, trên các thảm có, bồn hoa,….Tuổi thọ của loại đèn này khá cao, chịu được các yếu tố thay đổi của thời tiết nên phù hợp khi lắp đặt ngoài trời.
  • Đèn trang trí nữ hoàng: thiết kế trang trọng, tinh tế và quý phái mang đậm phong cách hoàng gia. Nếu bạn muốn không gian sân vườn chiếu sáng đẹp lung linh, tươi tắn và sang trọng thì đèn sân vườn nữ hoàng là một lựa chọn tuyệt vời nhất.
  • Đèn cầu: là loại đèn trang trí sân vườn dạng cao thường được lắp đặt tại các công viên, khả năng chiếu sáng cho một không gian tương đối rộng đồng thời có tính thẩm mỹ khá cao, chất lượng ánh sáng tốt, dễ dàng lắp đặt và sửa chữa, độ bền cao, không bị ố vàng theo thời gian vì vậy loại đèn này được nhiều người tin tưởng và sử dụng.
  • Đèn led cắm cỏ: được cắm ở các bãi cỏ, chân cột cờ, tượng đài,….. đèn có chân để cắm vào cỏ, đầu đèn có thể tùy chỉnh linh hoạt theo hướng chiếu sáng, ánh sáng chất lượng không gây chói mắt.

Ưu điểm của đèn chiếu sáng sân vườn

Lắp đặt đèn trang trí sân vườn không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ và tinh tế cho khu vườn. Những ưu điểm không thể bỏ qua của đèn trang trí sân vườn:

đèn chiếu sáng sân vườn trên bãi cỏ
Lắp đặt đèn sân vườn trên bãi cỏ

Đèn trang trí sân vườn tiết kiệm điện năng

Sử dụng đèn led, đèn compact trong thiết kế bóng đèn chiếu sáng sân vườn đã giúp cho điện năng được  tiết kiệm đáng kể, giảm chi phí so với sử dụng bóng đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang. Đèn led có hiệu suất chiếu sáng cao, nhiệt lượng tỏa ra thấp, có nhiều màu sắc khác nhau, thời gian bật tắt nhanh, độ bền cao , không chứa những chất độc hại gây nguy hiểm cho con người, thân thiện với môi trường.

Bền vững trước những thay đổi thời tiết

Khi thời tiết có mưa to, gió lớn chúng ta cần phải chú ý tới hệ thống đèn điện nếu không sẽ xảy ra hiện tượng chập cháy nổ, vỡ bóng đèn, đứt dây điện,….và phải tốn khá nhiều chi phí để sửa chữa, lắp đặt hệ thống đèn điện mới, nhưng với cột đèn sân vườn chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng về các vấn đề đó.

Mang phong cách thiết kế hiện đại

Đèn chiếu sáng trang trí sân vườn với kiểu dáng, thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Đồng thời, sau những giờ  làm việc, bạn cùng gia đình sum họp thoải mái tận hưởng một không gian hoàn hảo với ánh sáng dịu nhẹ và bầu không khí thoáng mát của sân vườn vào ban đêm.

Lựa chọn đèn trang trí sân vườn đẹp

Để có một không gian sân vườn như ý muốn thì việc lựa chọn đèn sân vườn là một bước quan trọng mà bạn cần chú ý. Một số lưu ý để bạn lựa chọn được loại đèn phù hợp:

Để có một không gian bừng sáng, thiết kế tạo khối đẹp không thể thiếu đi những chiếc cột đèn sân vườn

một số loại đèn trang trí sân vườn
Một số loại đèn sân vườn

Lựa chọn đèn sân vườn cần chú ý khoảng không gian chiếu sáng

Lắp đặt đèn sân vườn với mục đích cung cấp ánh sáng cho toàn bộ khu vườn và tăng tính thẩm mỹ cho khu vườn đó. Nhằm đảm bảo không gian khu vườn luôn có đủ ánh sáng và vẫn có sự nhẹ nhàng chúng ta nên chọn loại đèn có khả năng tập chung ánh sáng tại một điểm, đặc biệt không nên chọn loại có ánh sáng quá lớn.

Lựa chọn đèn sân vườn có kích thước phù hợp

Để không gian sân vườn hài hòa đẹp mắt thì cần phải lựa chọn kích thước đèn, cột đèn phù hợp. Xuy hướng gần đây các gia chủ thường lựa chọn các loại đèn có kích thước vừa phải, vừa đủ để làm sáng lối đi nhưng vẫn tạo nên sự tinh tế cho khu vườn. Chắc bạn cũng không muốn thấy sân vườn của mình thiếu thẩm mỹ khi l ắp đặt những cột đèn sân vườn quá khổ vào khoảng sân vườn mini hay những trụ đèn nhỏ  mà không cung cấp đủ ánh sáng cần thiết.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Đèn sân vườn có nhiều màu sắc khác nhau: xanh, đỏ, vàng, ….Để không gian sân vườn đầy tính nghệ thuật và sáng tạo hơn thì bạn không thể bỏ qua việc lựa chọn màu sắc đèn, màu sắc đèn phù hợp với tiểu cảnh khu vườn sẽ khiến bạn thoải mái khi ngắm nhìn tác phẩm do chính mình xây dựng lên.

Thiết kế lắp đặt đèn sân vườn đẹp

Vị trí lắp đặt đèn sân vườn là một trong những yếu tố để tạo nên không gian chiếu sáng đẹp như ý muốn, làm thế nào để cảnh quan ban ngày không bị ảnh hưởng khi lắp đặt đèn mà vẫn làm tôn lên được cảnh sắc lung linh, rực rỡ của khu vườn khi về đêm là điều mà mọi gia chủ quan tâm.

thiết kế lắp đặt đèn sân vườn đẹp
Thiết kế đèn sân vườn đẹp

Trước hết bạn hãy chia sân vườn của bạn thành những khu vực nhỏ như lối đi, hồ nước, khu vực sinh hoạt chung,…. sau đó cân nhắc nên dùng loại nào để lắp đặt, sau đó là xét tới vị trí đặt đèn sao cho đèn làm nổi bật nét riêng của khu vườn vào ban đêm. Bạn không nên sử dụng quá nhiều đèn trang trí sân vườn vì có thể gây chói mắt, tiêu tốn điện năng mà không hợp với phong thủy.

Một số vị trí thường được bố trí để lắp đặt đèn:

+ Lối đi

Thiết kế cot den san vuon tại vị trí này vừa có tác dụng chiếu sáng, giúp cho việc di chuyển an toàn hơn vừa tạo vẻ đẹp huyển ảo, ấn tượng.

+ Tiểu cảnh, hòn non bộ

Đây là nơi chứa đựng những tinh tế nhất của khu vườn bạn vì vậy việc làm nổi bật nó mọi lúc cả ban ngày lẫn ban đêm đều là cần thiết.

+ Hồ cá

Với nhiều thiết kế sân vườn, hồ cá được coi là trái tim của khu vườn vì vậy hãy gắn một vài chiếc đèn nhỏ quanh hồ để có thể tận hưởng khoảnh khắc thú vị khi ánh sáng chiếu xuống nước và ngắm nhìn những loài cá, cua,… trong hồ.

+ Chiếu sáng cho cây xanh

Khi cây được chiếu sáng từ phía dưới, nhất là vào thời điểm cây đang nở hoa hay cây có những nhánh cây với hình thù lạ mắt sẽ tạo nên khung cảnh thiên nhiên trong sân vườn đặc sắc và lung linh hơn rất nhiều. Ánh sáng chiếu qua những tán cây sẽ cho bạn cảm giác như hòa mình cùng với thiên nhiên và tinh thần thoải mái hơn.

Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt trụ đèn chiếu sáng sân vườn ở những vị trí khác như ghế đá, xích đu, vườn hoa,….những nơi cần chiếu sáng hoặc mang lại vẻ đẹp cho khu vườn trong đêm đều có thể đặt đèn trang trí tuy nhiên bạn cần phải thiết kế cân đối tổng thể để khu vườn đẹp, không bị rối mắt.

Mua đèn sân vườn chất lượng ở đâu?

Đèn sân vườn với đủ các loại kiểu dáng, kích thước , màu sắc đã góp phần tạo nên nhiều thiết kế độc đáo, cá tính trang trí khu vườn. Nhưng điều băn khoăn của bạn là nên mua đèn trang trí sân vườn ở đâu  đảm bảo yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng, giá thành phải chăng? NC Lighting với kinh nghiệm  trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị chiếu sáng ngoài trời: đèn cao áp, đèn sân vườn, cột điện chiếu sáng, phụ kiện chiếu sáng,…..luôn đảm bảo với khách hàng sản phẩm tốt, chất lượng nhất:

  • Tiết kiệm điện năng một cách tối đa.
  • Ánh sáng ổn định không gây hại cho mắt.
  • Sản phẩm thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao, cấp bảo vệ chống bụi, chống nước IP66, khả năng chịu va đập cao, phù hợp với nhiều vị trí địa hình và những thay đổi của thời tiết,…
  • Đèn có nhiều loại công suất khác nhau: Led (7W-12W-14W), Compact 20W
  • Màu sắc: màu xanh lá cây, vàng, màu ghi, xám,…. hoặc sơn màu theo yêu cầu của khách hàng
  • Mẫu mã sản phẩm thiết kế đa dạng đảm bảo tính thẩm mỹ cao: đèn nấm cây thông, đèn cầu tulip, đèn mai chiếu thủy, đèn nấm comet,….

Để mua sản phẩm đèn chiếu sáng trang trí sân vườn tại NC Lighting khách hàng liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0987.153.083 – 0965.629.016 để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm hài lòng nhất.

Công ty TNHH Cơ điện và chiếu sáng đô thị Việt Nam

Điện thoại: 0987.153.083 – 0965.629.016

Email: congln.1908@gmail.com

Website: cotdencaoap.net

Địa ch văn phòng: 106 Hoàng Quc Vit, Cu Giy, Hà Ni

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thiết Kế Và Lắp Đặt Cột Đèn Công Viên Cho Không Gian Chiếu Sáng

Khi các khu đô thị, khu vui chơi, công viên được xây dựng ngày càng [...]

Lựa Chọn Cột Đèn Năng Lượng Mặt Trời Phù Hợp

Cột đèn năng lượng mặt trời là yếu tố không thể thiếu trong các dự [...]

Cột Đèn Cao Áp Tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, nơi tập chung đông khu dân cư [...]

Ứng Dụng Của Cột Đèn Giàn Nâng Hạ Vào Đời Sống

Cột đèn giàn nâng hạ được sử dụng rộng rãi trên các ngã 3, ngã [...]

Vai Trò Của Bản Vẽ Khung Móng Trụ Đèn Chiếu Sáng

Khung móng trụ đèn là một phụ kiện vô cùng quan trọng trong quá trình [...]

Tiêu Chuẩn Về Trọng Lượng Của Cột Đèn Chiếu Sáng Là Gì?

Cột đèn chiếu sáng là một phần quan trọng trong việc tạo điều kiện an [...]

Cần Đèn Chiếu Sáng Là Gì? Có Bao Nhiêu Loại Cần Đèn?

Khi sử dụng cột đèn cao áp trong các công trình chiếu sáng thì việc [...]

Thông Số Kỹ Thuật Của Trụ Đèn Cao Áp Liệu Có Quan Trọng?

Bạn đang cần sử dụng trụ đèn cao áp cho các công trình chiếu sáng [...]