Cách Nhận Biết Trụ Đèn Cao Áp Chiếu Sáng Chất Lượng Kém

Với sự phát triển của xã hội, trụ đèn cao áp chiếu sáng không chỉ với mục đích tạo ra không gian chiếu sáng rộng hơn và còn giá trị làm tăng thẩm mỹ quang cảnh, đồng thời chất liệu sản xuất, độ bền của trụ đèn cũng được cải tiến hơn rất nhiều.

Trụ đèn cao áp chiếu sáng là gì?

Trụ đèn cao áp chiếu sáng đường phố, hay còn được gọi là cột đèn đường, là các cấu trúc dùng để lắp đặt các đèn chiếu sáng trên các tuyến đường công cộng, đường phố, hoặc khu vực công cộng khác nhằm cung cấp ánh sáng để tăng độ an toàn và tiện nghi cho việc di chuyển vào ban đêm.Trụ đèn cao áp được lắp đặt chiếu sáng phổ biến trên các tuyến đường, khách sạn, sân vườn,…..

 

Trụ đèn cao áp
Trụ đèn chiếu sáng đường phố

Những ưu điểm của trụ đèn cao áp chiếu sáng

Trụ đèn cao áp chiếu sáng  hiện nay thường hướng đến tới chất lượng, khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết , địa hình, giá trị thẩm mỹ cho không gian. Do vậy trụ đèn chiếu sáng ngày càng được cải tiến và bền hơn: thân cột được làm bằng ống thép, nhúng kẽm nóng đảm bảo không bị gỉ sét, chịu được ngoại lực tác động, bền khi lắp đặt ngoài trời, chân trụ đèn bằng gang đúc nên đảm bảo độ vững chắc, an toàn. Thân trụ đèn được sơn màu tăng tính thẩm mỹ và chống han gỉ.

Thiết kế mẫu mã của trụ đèn chiếu sáng cũng đa dạng hơn rất nhiều, đẹp mắt: trụ đèn cao áp liền cần đơn, rời cần tròn côn, trụ đèn bát giác liền cần, rời cần,….

Chiều cao cột đèn: cột đèn cao áp 6m, 7m, 8m, 9m,… hoặc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Các loại bóng đèn cao áp lắp trên cột có thể sử dụng các loại bóng với công suất khác nhau tùy thuộc vào không gian chiếu sáng: đèn cao áp Star, Space, Lucis, đèn cao áp Santo,…..

Trụ đèn cao áp thường lắp đặt trên đường phố, khu công nghiệp, cầu đường,….

Trụ đèn cao áp chiếu sáng

trụ đèn cao áp chiếu sáng

Cách nhận biết trụ đèn cao áp kém chất lượng

Trên thị trường không thiếu những loại cột đèn dởm, kém chất lượng, độ an toàn không cao,… vậy làm thế nào để khách hàng nhận biết được trụ đèn cao áp chiếu sáng chất lượng kém?. Dưới đây là cách nhận biết để khách hàng an tâm chọn lựa khi mua hàng:

  • Trụ đèn cao áp chất lượng kém thường mỏng hơn so với tiêu chuẩn
  • Các mối hàn không được làm sạch, không hàn kỹ, sau khi lắp đặt sẽ thấy gỉ sét tại các mối hàn
  • Sức chịu ngoại lực tác động không tốt, có thể đổ gãy khi có tác động mạnh
  • Trụ không được mạ nhúng kẽm  nóng nên sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị sạm màu không còn độ bóng và mất tính thẩm mỹ
  • Đường kính đế cột bị thu nhỏ hơn so với tiêu chuẩn….

Nếu trụ đèn chiếu sáng đã có đèn được lắp đặt và đèn không hoạt động đúng cách hoặc có hiện tượng sự cố thường xuyên, có thể là một dấu hiệu của chất lượng kém. Đèn không đảm bảo chất lượng và tuổi thọ có thể làm giảm hiệu suất chiếu sáng và độ ổn định của hệ thống.

Xem thêm >>> Cột đèn nâng hạCột đèn cao áp 9m

Trụ đèn cao áp nên được làm từ chất liệu nào để đảm bảo chất lượng?

Để đảm bảo chất lượng của trụ đèn chiếu sáng cao áp, một số chất liệu được khuyến nghị là:

  • Thép không gỉ (stainless steel): Thép không gỉ, đặc biệt là thép không gỉ 304 hoặc 316, được coi là một trong những chất liệu tốt nhất cho trụ đèn cao áp. Nó có khả năng chống ăn mòn cao và độ bền tốt, đồng thời dễ dàng bảo trì và có thể chịu được môi trường khắc nghiệt.
  • Nhôm (aluminum): Nhôm là một chất liệu phổ biến khác được sử dụng trong trụ đèn cao áp. Nhôm có khả năng chống ăn mòn tốt, trọng lượng nhẹ và dễ gia công. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến trong các ứng dụng ngoài trời.
  • Gang (cast iron): Gang cũng là một chất liệu có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt. Các trụ đèn cao áp bằng gang thường được sử dụng trong các khu vực có môi trường ẩm ướt và khí hậu biển.

Các chất liệu trên đều có khả năng chống ăn mòn và độ bền cao, tuy nhiên, sự lựa chọn cuối cùng còn phụ thuộc vào yêu cầu và điều kiện cụ thể của dự án. Ngoài ra, cần lưu ý rằng việc chọn một nhà sản xuất uy tín và đáng tin cậy cũng quan trọng để đảm bảo chất lượng của trụ đèn cao áp.

Bài viết trên là những thông tin về trụ đèn cao áp chiếu sáng nhằm giúp khách hàng có được kiến thức để chọn mua sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra để biết thêm những sản phẩm thiết bị chiếu sáng ngoài trời khác: đèn cao áp, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn led, đèn pha ,….Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về trụ đèn cao áp

Công ty TNHH Cơ Điện và Chiếu Sáng Đô Thị Việt Nam

Website: Cotdencaoap.net

Điện thoại: 0987.153.083 – 0965.629.016

Email: congln.1908@gmail.com

Địa chỉ : 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thiết Kế Và Lắp Đặt Cột Đèn Công Viên Cho Không Gian Chiếu Sáng

Khi các khu đô thị, khu vui chơi, công viên được xây dựng ngày càng [...]

Lựa Chọn Cột Đèn Năng Lượng Mặt Trời Phù Hợp

Cột đèn năng lượng mặt trời là yếu tố không thể thiếu trong các dự [...]

Cột Đèn Cao Áp Tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, nơi tập chung đông khu dân cư [...]

Ứng Dụng Của Cột Đèn Giàn Nâng Hạ Vào Đời Sống

Cột đèn giàn nâng hạ được sử dụng rộng rãi trên các ngã 3, ngã [...]

Vai Trò Của Bản Vẽ Khung Móng Trụ Đèn Chiếu Sáng

Khung móng trụ đèn là một phụ kiện vô cùng quan trọng trong quá trình [...]

Tiêu Chuẩn Về Trọng Lượng Của Cột Đèn Chiếu Sáng Là Gì?

Cột đèn chiếu sáng là một phần quan trọng trong việc tạo điều kiện an [...]

Cần Đèn Chiếu Sáng Là Gì? Có Bao Nhiêu Loại Cần Đèn?

Khi sử dụng cột đèn cao áp trong các công trình chiếu sáng thì việc [...]

Thông Số Kỹ Thuật Của Trụ Đèn Cao Áp Liệu Có Quan Trọng?

Bạn đang cần sử dụng trụ đèn cao áp cho các công trình chiếu sáng [...]