Đèn led chiếu sáng cao áp giải pháp hoàn hảo

Đèn led chiếu sáng cao áp được xem là sự thay thế tuyệt vời cho các loại đèn cao áp truyền thống như: halogen, metal halide, sodium,…cùng tìm hiểu về loại đèn này ở bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của đèn led chiếu sáng cao áp

Nhiệt độ màu: Đèn led cao áp có dải màu từ 3000K đến 6500K dải màu từ nóng “vàng” cho tới màu lạnh “trắng xanh”. Độ hoàn màu: độ hoàn màu(CRI) cho đèn led cao áp Ra>70

Khả năng bật tắt: so với những loại đèn khác, đèn led không cần thời gian khởi động, chúng đáp ứng tức thời việc chiếu sáng, ánh sáng cũng rất ổn định không nhấp nháy.

Điều chỉnh cường độ sáng: đèn led cao áp có thể tăng giảm cường độ sáng bất cứ giá trị nào trong khoảng 100%±5%, chức năng giảm độ sáng được lập trình bởi bộ điều khiển của đèn, đáp ứng theo thời gian hoặc theo những yêu cầu khác.

Hướng chiếu sáng: đèn chiếu sáng led chiếu sáng tập trung phát ánh sáng trong khoảng 180º chứ không phải 360º quanh bóng đèn.

Tính  suy giảm ánh sáng: đèn led với lượng ánh sáng suy giảm đi khoảng 5% sau 10.000h và trong thời gian hết tuổi thọ của mình đèn vẫn đạt tới khoảng 70% ánh sáng so với lúc mới mua. Nhiệt độ: sử dụng đèn led tỏa ra rất ít nhiệt, điều này góp phần bảo vệ môi trường, giảm tình trạng không khí nóng lên.

đèn led chiếu sáng đường phố
Đèn led chiếu sáng đường phố

Tuổi thọ: hiện nay đèn led cao áp có tuổi thọ cao hơn bất kì nguồn sáng nào có sẵn trên thị trường, tuổi thọ vào khoảng 40.000h -50.000h.

Kích thước: so với những loại đèn khác có cùng công suất thì đèn cao áp led có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều mặt khác với thiết kế mẫu mã đa dạng thì lắp đặt đèn led còn phù hợp với nhiều vị trí địa hình góp phần tăng tính thẩm mỹ không gian.

đèn led cao áp chiếu sáng nhà xưởng
Đèn led chiếu sáng nhà xưởng

Ứng dụng của bóng đèn cao áp led chiếu sáng

Với những tính năng ưu điểm kể trên thì đèn led chiếu sáng đang có xu hướng thay thế cho các loại bóng thông thường hiện nay như đèn sợi đốt, đèn compact, huỳnh quang.

Bóng đèn led được lắp đặt chiếu sáng trong các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, dịch vụ, nhà xưởng, công trình, đường phố,…..

Đèn led cao áp được lắp đặt trên những trụ đèn cao áp 6m, 7m, 8m, 9m. Cột đèn cao áp với thiết  kế mẫu mã đa dạng, chắc chắn  giúp tăng tính thẩm mỹ, thể hiện nét văn minh, hiện đại của đô thị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thiết Kế Và Lắp Đặt Cột Đèn Công Viên Cho Không Gian Chiếu Sáng

Khi các khu đô thị, khu vui chơi, công viên được xây dựng ngày càng [...]

Lựa Chọn Cột Đèn Năng Lượng Mặt Trời Phù Hợp

Cột đèn năng lượng mặt trời là yếu tố không thể thiếu trong các dự [...]

Cột Đèn Cao Áp Tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, nơi tập chung đông khu dân cư [...]

Ứng Dụng Của Cột Đèn Giàn Nâng Hạ Vào Đời Sống

Cột đèn giàn nâng hạ được sử dụng rộng rãi trên các ngã 3, ngã [...]

Vai Trò Của Bản Vẽ Khung Móng Trụ Đèn Chiếu Sáng

Khung móng trụ đèn là một phụ kiện vô cùng quan trọng trong quá trình [...]

Tiêu Chuẩn Về Trọng Lượng Của Cột Đèn Chiếu Sáng Là Gì?

Cột đèn chiếu sáng là một phần quan trọng trong việc tạo điều kiện an [...]

Cần Đèn Chiếu Sáng Là Gì? Có Bao Nhiêu Loại Cần Đèn?

Khi sử dụng cột đèn cao áp trong các công trình chiếu sáng thì việc [...]

Thông Số Kỹ Thuật Của Trụ Đèn Cao Áp Liệu Có Quan Trọng?

Bạn đang cần sử dụng trụ đèn cao áp cho các công trình chiếu sáng [...]